Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Máy in mã vạch thương hiệu Godex có những loại nào?

Godex là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về máy in mã vạch. Máy in mã vạch thương hiệu Godex có rất nhiều loại. Một số loại máy in mã vạch Godex được sử dụng phổ biến gồm có máy in mã vạch Godex G500, Godex G530, Godex EZ2150. Cùng tìm hiểu chi tiết về từng loại máy in mã vạch qua bài viết sau.


1. Máy in mã vạch Godex G500


Máy in mã vạch Godex G500 là loại máy in mã vạch dùng công nghệ in nhiệt trực tiếp và in nhiệt gián tiếp để nâng cao chất lượng in, đồng thời, đảm bảo chất lượng của tem nhãn mã vạch sau khi tem nhãn được in xong. Godex g500 có độ phân giải là 203 dpi (8 dots/mm), tốc độ in tối đa là 5 ips (127 mm/s).

Máy in tem nhãn Godex G500 được ứng dụng phổ biến cho mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực kinh doanh, buôn bán các siêu thị, các shop thời trang, nhà sách, trung tâm siêu thị, cửa hàng nguyên liệu, cửa hàng vàng, quầy thuốc.

2. Máy in mã vạch Godex g530


Máy in mã vạch Godex G530 sử dụng ribbon 300m, độ phân giải 300dpi và công nghệ "Twin-sensor" cho bản in đẹp, sắc nét.

Máy in mã vạch Godex G530 được ứng dụng cho các siêu thị, các shop thời trang, nhà sách, siêu thị mini, cửa hàng thực phẩm, tiệm vàng, hiệu thuốc.


3. Máy in mã vạch Godex EZ2150


Máy in mã vạch Godex EZ2150 sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp hoặc in gián tiếp. Cả 2 phương pháp này đều đảm bảo chất lượng của tem nhãn sau khi in ra.

Godex EZ 2150 có kiểu dáng nhỏ gọn, bắt mắt, phù hợp với nhiều mô hình và loại hình kinh doanh, ứng dụng rộng rãi tại các xưởng, nhà máy, môi trường khắc nghiệt, cần in tem nhãn với số lượng nhiều và nhanh.

Đây là dòng máy chuyên dụng cho ngành công nghiệp, dùng để in tem nhãn công nghiệp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét