Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Máy in mã vạch có những thương hiệu nào?

Máy in mã vạch là thiết bị dùng để in tem nhãn, mã vạch dán lên sản phẩm, thể hiện các thông tin của sản phẩm, dễ dàng quản lý sản phẩm. Máy in mã vạch được sản xuất từ nhiều nước mang nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy máy in mã vạch có những thương hiệu nào? Dưới đây là một số thương hiệu máy in mã vạch nổi tiếng.

1. Máy in mã vạch thương hiệu HTP

Thương hiệu HTP có một số dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng cho nhiều mô hình kinh doanh như: máy in mã vạch HTP-51T, HTP-52T, HTP-53T. Đây đều là những dòng máy siêu bền, được bảo hành tới 15 tháng. 

Máy in mã vạch HTP được ứng dụng phổ biến trong các shop thời trang, cửa hàng giày dép...

2. Máy in mã vạch thương hiệu Godex

Máy in mã vạch thương hiệu Godex là dòng máy in mã vạch nổi tiếng trên thế giới. Máy in mã vạch Godex thường được thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt, giá cả lại rất hợp lý.

Thương hiệu Godex hiện có 2 dòng máy in mã vạch được ưa chuộng nhất đó là máy in mã vạch Godex G500, máy in mã vạch Godex G530.

Ngoài ra, còn có dòng máy in mã vạch Godex công nghiệp phục vụ cho các nhà máy, khu công nghiệp lớn như máy in mã vạch Godex EZ2150.


3. Máy in mã vạch thương hiệu Zebra

Zebra là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm mã vạch trên Thế giới. Do đó, khi sử dụng máy in mã vạch thương hiệu Zebra thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Máy in mã vạch Zebra có một số dòng sản phẩm được ưa chuộng như máy in mã vạch Zebra GC420T, máy in mã vạch GK420T.

4. Máy in mã vạch thương hiệu TSC

TSC là thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan, chuyên về giải pháp mã vạch. Tại Việt Nam, thương hiệu TSC được người dùng biết đến qua các dòng sản phẩm máy in tem, mã vạch chất lượng.

TSC có dòng sản phẩm nổi tiếng như máy in mã vạch TSC 244Pro.

Trên đây là một số thương hiệu máy in mã vạch nổi tiếng, được ưa chuộng. Nếu có nhu cầu sử dụng máy in mã vạch thì bạn hãy chọn các thương hiệu trên. Để được tư vấn chọn loại máy in mã vạch phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình, các bạn hãy liên hệ ngay Thietbibanhang. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét