Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Máy in mã vạch Zebra có những loại nào?

Máy in mã vạch Zebra là một trong những thương hiệu máy in mã vạch nổi tiếng. Đặc biệt, với những sản phẩm máy in mã vạch công nghiệp. Vậy máy in mã vạch Zebra có những loại nào?

1. Máy in tem nhãn Zebra GC420T 203Dpi

- Hệ thống ruy băng lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng 

- Chắc chắn hơn nhờ có 2 có lớp vỏ.

- Thiết kế phong cách OpenAccess ™

- Phương pháp in: nhiệt trực tiếp và gián tiếp

- Ngôn ngữ lập trình tiêu chuẩn: EPL và ZPL 

- Bộ xử lý: RISC32 bit

- Có tốc độ in 4 inches/giây đáp ứng nhu cầu in từ thấp đến trung bình.

- Có khả năng in các mã vạch nhỏ và mịn, cung cấp giá trị tốt nhất của một máy in để bàn cơ bản.

2. Máy in tem nhãn Zebra GT800 203dpi

Máy in mã vạch GT800 dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu in với số lượng nhiều, chiều dài ribbon mực lên tới 300m giúp hạn chế thời gian phải thay mực cho khách...

Máy in mã vạch zebra gt800-203dpi có thể sử dụng trong các nhà hàng, cửa hàng dạng order, văn phòng, cửa hàng cafe..Zebra gt800-203dpi ngày một phổ biến hơn với giá khá hấp dẫn.

3. Máy in tem nhãn Zebra GX420D

Máy in mã vạch Zebra GX420D là máy in tốt nhất thuộc dòng máy in nhiệt trực tiếp. GX420D có tốc độ in nhanh chóng 6 inch /s cho lần in thứ 2, đáp ứng mọi yêu cầu ở nhiều mức độ khác nhau.

Với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, máy in mã vạch GX420D trở thành sản phẩm xuất hiện ở hầu hết các doanh nghiệp và các khu công nghiệp.

4. Máy in mã vạch Zebra ZT-230 203dpi

Máy in mã vạch Zebra ZT230 với thiết kế mới nhất của Zebra, phát triển trên cấu hình cơ bản của S4M - là máy in mã vạch hàng đầu với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt.

Máy in mã vạch Zebra ZT-230 in với tốc độ cao, chuyên dùng cho các nhà máy, kho xưởng, các siêu thị lớn vì có độ bền của khung kim loại và sức chứa ribon lớn, sử dụng được lâu dài.


Ngoài ra, còn nhiều sản phẩm máy in mã vạch Zebra tại đây mà bạn có thể tham khảo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét