Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Hãng sản xuất máy in mã vạch nào tốt nhất năm 2019?

Máy in mã vạch là sản phẩm cần thiết trong kinh doanh, được rất nhiều hãng sản xuất, trong đó có một số hãng điển hình như Godex, Zebra, TSC...Vậy theo bạn thì hãng sản xuất máy in mã vạch nào tốt nhất năm 2019?

Máy in mã vạch có rất nhiều tên gọi khác nhau như máy in tem, máy in mã vạch để bàn, máy in barcode, máy in mã vạch công nghiệp...Trên thị trường có rất nhiều hãng máy in tem khác nhau nhưng không phải hãng nào cũng phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. 

Chúng tôi xin giới thiệu hãng máy in mã vạch được cho là tốt nhất thời điểm hiện tại, được nhiều khách hàng đánh giá cao, đó là máy in mã vạch Godex.

Đối với máy in mã vạch để bàn không thể không nhắc tới thương hiệu Godex. Đây là dòng máy thuộc thương hiệu máy in lớn và nổi tiếng của Đài Loan. Thuộc công ty kỹ thuật chuyên về ngành thiết kế và in ấn tem nhãn, mã vạch, công ty được thành lập vào năm 1993 tại Đài Loan. Không những vậy, thương hiệu này còn có mặt tại Hoa Kỳ, Châu Âu và trên toàn thế giới.


Ưu điểm chính của máy in mã vạch Godex gồm:

+ Máy in Godex hoạt động bền bỉ theo thời gian, ít hư hỏng
+ Máy in có chất lượng bản in chuẩn, đẹp
+ Giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng

Máy in mã vạch Godex cung cấp chất lượng in mã vạch tuyệt vời, kể cả các thông tin văn bản và đồ họa. Godex được thiết kế để phục vụ trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt nhất, các máy in thực hiện in ấn liên tục trong 24/7, cho các nhiệm vụ in ấn đặc biệt. Việc ghi nhãn kho hàng, đóng gói, phân phối sẽ hiệu quả hơn với các dòng máy in công nghiệp của Godex. Việc lựa chọn máy in mã vạch, mực in mã vạch, máy in hóa đơn thường phụ thuộc các yêu cầu về công suất in ấn, điều kiện làm việc của máy in, chất lượng mã vạch để phù hợp với mục đích sử dụng.

Đây là hãng máy in mã vạch sở hữu những thiết bị in tốc độ cao cho nên rất phù cho các nhà máy, các kho bãi, các khu công nghiệp, siêu thị… có nhu cầu in tem với số lượng lớn. ngoài tốc độ in ra thì hãng máy này có những ưu điểm vượt trội như vỏ khung máy được làm từ kim loại cứng hoặc nhựa siêu cứng và có thể dùng mực in mã vạch có chiều dài tới 300m.


Như vậy, có thể thấy máy in mã vạch Godex là dòng sản phẩm đáng để lựa chọn.

Godex nổi tiếng nhất với 2 dòng sản phẩm để bàn là Godex G500 và Godex G530; sản phẩm máy in mã vạch công nghiệp thì có dòng Godex EZ2050, Godex EZ2150.

Nếu cần tư vấn hay muốn mua máy in mã vạch Godex chính hãng, giá tốt, bạn hãy liên hệ với công ty HTmart Việt Nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét