Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Máy in mã vạch HTP-52T giá chỉ 1880k

Máy in mã vạch HTP-52T là một trong những dòng máy in mã vạch được sử dụng phổ biến, được nhiều đơn vị kinh doanh ưa chuộng bởi lẽ HTP-52T không chỉ sở hữu nhiều tính năng mà còn có giá vô cùng hợp lý chỉ 1880k.

1. Tìm hiểu về máy in mã vạch HTP-52T

- Thông số kỹ thuật:

Model
HTP-52T
Tốc độ in
4 Inch hoặc 127mm/s
Độ phân giải
203dpi (8 dots/mm)
Công nghệ in
in nhiệt trực tiếp
Chiểu rộng khổ in 
20mm – 80 mm
Bộ nhớ
2M Flash và 2M bộ nhớ SDram 
Giao diện
USB 2.0
Kích thước cuộn giấy          
Max 85mm, lõi 25mm
Bảo hành
15 tháng

- Đặc điểm:

Máy in mã vạch HTP-52T sở hữu nhiều tính năng nổi bật và là sản phẩm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp với nhiều mô hình kinh doanh.

Đặc điểm nổi bật của máy in mã vạch HTP-52T là cắt nhãn, bóc nhãn và xé nhãn tự động và có hệ thống cảm biến giúp máy in hiểu rõ quy cách con tem.

Ứng dụng của máy in mã vạch HTP-52T đó là in tem nhãn mã vạch phục vụ cho các lĩnh vực kinh doanh thương mại có nhu cầu quản lý sản phẩm bằng mã vạch.

2. Mua máy in mã vạch HTP-52T đến ngay HTMart Việt Nam

HTMart Việt Nam hiện nay không chỉ cung cấp dòng máy in mã vạch HTP-52T mà còn nhiều loại máy in mã vạch khác nữa. Đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, HTmart luôn mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn bằng cách phân phối đa dạng dòng sản phẩm máy in mã vạch. 

Máy in mã vạch HTP-52T mà HTmart cung cấp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, HTP-52T chỉ có giá 1880k, giá rẻ nhất thị trường.

Ngoài ra, khi mua máy in mã vạch HTP-52T tại HTmart bạn sẽ được hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng bởi đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp của công ty.

Liên hệ ngay để được hỗ trợ tốt nhất!

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét