Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Mua máy in mã vạch HTP-53T giá chỉ 2550k tặng đầu đọc Hugo 2606

Máy in mã vạch HTP-53T là một trong những loại máy in mã vạch chuyên dùng cho quán trà sữa, cửa hàng...Sản phẩm này giúp người dùng in tem nhãn, mã vạch nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm này, hãy đến ngay với HTMart mua máy in mã vạch HTP-53T giá chỉ 2550k được tặng đầu đọc mã vạch Hugo 2606 trị giá 790k.

1. Tìm hiểu về máy in mã vạch HTP-53T

Máy in mã vạch HTP- 53T Black được biết đến với vai trò in mã vạch có tính năng giống như Xprinter XP 350B cần thiết trong sản xuất kinh doanh và quản lý hàng hóa bằng mã vạch. Sử dụng phương pháp in mã vạch trực tiếp thông qua ribbon in mã vạch, chất lượng mã vạch in ra luôn đạt tiêu chuẩn nhất định.

Chạy trên hệ điều hành windown phổ biến hiện nay và kết hợp cổng giao tiếp USB 2.0 giúp máy tiếp cận và tích hợp được với nhiều thiết bị khác.

Ngoài những tính năng như tốc độ in nhanh, bộ nhớ lớn lên đến 4BM flash và thích hợp được với nhiều phần mềm bán hàng thì máy in mã vạch HTP-53T Black còn sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian thích hợp với nhiều cửa hàng, shop thời trang.

2. Tìm hiểu về đầu đọc mã vạch Hugo 2606

Đầu đọc mã vạch Hugo 2606 có những tính năng: đọc tất cả các mã vạch 1 chiều, các mã vạch có kích thước nhỏ như các sản phẩm, hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa.

Đầu đọc Hugo 2606 là thiết bị đọc mã vạch cầm tay chắc chắn, có độ bền cao, đọc rất nhanh giúp người sử dụng thu nhận và xử lý dữ liệu ở dạng mã vạch một cách nhanh chóng và chính xác, giảm thiểu thời gian phải xử lý dữ liệu bằng tay, giảm chi phí bảo trì, qua đó làm tăng tính hiệu quả cho công việc. 

Hugo 2606 có thiết kế nhỏ gọn, đầu đọc mã vạch Hugo luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều cửa hàng và nhà hàng.

3. Mua máy in mã vạch HTP-53T tại HTmart

HTMart triển khai chương trình khuyến mại mua máy in mã vạch HTP-53T tặng đầu đọc Hugo 2606 trong thời gian từ nay đến hết ngày 15/6/2018. Vì thế, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với HTmart để đặt mua hàng:

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét