Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Mua máy in mã vạch ở đâu uy tín?

Máy in mã vạch hay còn gọi là máy in tem nhãn, máy in barcode là thiết bị dùng để in tem nhãn, mã vạch, được ứng dụng trong nhiều ngành nghề kinh doanh. Máy in mã vạch hiện nay được rất nhiều đơn vị phân phối trên thị trường, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng bán hàng chính hãng, đảm bảo. Vậy mua máy in mã vạch ở đâu uy tín?

1. Tiêu chí chọn địa chỉ mua máy in mã vạch uy tín

- Thương hiệu công ty:

Bạn hãy để ý tới thương hiệu của công ty đó. Nếu là một công ty uy tín, địa chỉ đáng tin cậy thì chắc chắn máy in mã vạch bạn mua ở đó sẽ đảm bảo chất lượng. Sản phẩm chất lượng thì công ty đó mới có thể tồn tại được lâu dài và ngày càng phát triển.

- Sản phẩm chất lượng:

Tiếp theo, bạn hãy tìm hiểu về các thông số kỹ thuật của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo nhiều nơi khác nhau để so sánh các thông số. Khi bạn hiểu hơn về các thông số thì bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm chất lượng hơn.


- Giá thành hợp lý:

Yếu tố giá cả luôn được các khách hàng quan tâm, do đó, để biết được công ty đó có bán sản phẩm máy in mã vạch với giá hợp lý hay không thì bạn nên tham khảo giá từ nhiều bên. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đồng thời 2 yếu tố chất lượng và giá sản phẩm. Đừng vì ham rẻ quá mà mua phải hàng kém chất lượng.

- Chế độ bảo hành tốt:

Tiêu chí tiếp theo đó là chế độ bảo hành sản phẩm phải tốt bởi vì trong quá trình sử dụng sản phẩm, có thể vì nhiều lý do khiến cho máy in mã vạch bị hư, gặp trục trặc, nếu không phải người có chuyên môn thì khó giải quyết được, do đó, cần đến sự trợ giúp của nhân viên kĩ thuật. Một công ty bán hàng uy tín chắc chắn sẽ có người hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng.

2. Mua máy in mã vạch ở đâu uy tín?

Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí ở trên để chọn cho mình nơi bán máy in mã vạch uy tín. Nếu vẫn còn băn khoăn, chưa tìm được một địa chỉ đáng tin cậy thì bạn hãy đến ngay với công ty HTMart Việt Nam.

Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy in mã vạch chính hãng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như máy in mã vạch HTP, máy in mã vạch Zebra, máy in mã vạch Godex, máy in mã vạch Xprinter, máy in mã vạch TSC...

Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại máy in mã vạch mà bạn cảm thấy phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của doanh nghiệp mình.

Liên hệ mua máy in mã vạch tại HTmart:

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét