Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Máy in mã vạch chuyên dùng cho phòng xét nghiệm

Máy in mã vạch có rất nhiều loại khác nhau, tùy vào từng mô hình kinh doanh, mục đích sử dụng mà chọn loại máy in mã vạch thích hợp. Vậy đối với phòng xét nghiệm thì nên dùng loại máy in mã vạch nào? Chúng tôi xin giới thiệu loại máy in mã vạch chuyên dùng cho phòng xét nghiệm dưới đây, bạn có thể tham khảo.

Đó là dòng máy in mã vạch Bixolon SLP-T403.

Đây là dòng máy in mã vạch để bàn, thuộc dòng SLP T400 có khả năng máy in mã vạch 2D, bằng phương thức in nhiệt.

SLP-T403 có độ phân giải cao và hiệu năng vượt trội so với những sản phẩm cùng tầm giá. 

Loại máy in mã vạch này dễ sử dụng, với chi phí bảo trì thấp, giúp giảm yêu cầu đào tạo và chi phí vận hành.

Máy in mã vạch Bixolon SLP T403 được ứng dụng đa dạng, trong các cửa hàng thời trang, cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini, điểm bán vé…đến môi trường kho vận, siêu thị lớn, trong các dây chuyền sản xuất và ngành vàng bạc/trang sức, thủy hải sản, điện tử,…

Một điểm thông minh của máy in mã vạch Bixolon SLP-T403 là khả nặng tự nhận ra được những nhãn trống và tự động bỏ qua để in nhãn tiếp theo. 

Với uy tín Samsung – Hàn Quốc, cùng với chất lượng nổi trội của mình, máy in mã vạch tem nhãn Bixolon SLP-T403 là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Mua máy in mã vạch cho phòng xét nghiệm ở đâu?


Nếu bạn đang tìm mua máy in mã vạch cho phòng xét nghiệm thì hãy đến ngay với công ty HTMart Việt Nam. Chúng tôi có rất nhiều dòng máy in mã vạch thích hợp cho phòng xét nghiệm. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nào mình cảm thấy thích và phù hợp với nhu cầu của mình.

Máy in mã vạch tại HTMart có giá vô cùng hợp lý, đặc biệt, có chế độ bảo hành tốt, bạn có thể nhờ hỗ trợ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Liên hệ mua máy in mã vạch tại HTmart:

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét