Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Hệ thống in ấn tem nhãn mã vạch cần những gì?

Hệ thống in ấn tem nhãn mã vạch hoạt động tạo ra các tem nhãn, mã vạch để dán lên sản phẩm giúp kinh doanh hiệu quả hơn. Vậy hệ thống in ấn tem nhãn mã vạch cần những gì?

1. Máy in mã vạch

Máy in mã vạch là thiết bị dùng để in tem nhãn, mã vạch. Máy in mã vạch gồm 2 loại 

In nhiệt trực tiếp:  In nhiệt trực tiếp sử dụng phụ kiện in cảm nhiệt nhiệt thông qua đầu in. Không sử dụng ribbon, băng mực được cấu tạo đơn giản. Đối với các loại tem nhãn, mã vạch ứng dụng ngắn hạn, như nhãn vận chuyển, in nhãn hàng hóa thông thường… in nhiệt trực tiếp là phương pháp in hiệu quả nhất. 

In Chuyển nhiệt: Nhãn chuyển nhiệt in cho chất lượng in rõ ràng, sắc nét. Sử dụng băng mực (ribbon) mỏng được làm nóng bởi đầu in và tan chảy vào nhãn để hình thành hình ảnh. In chuyển nhiệt có độ bền cao, hỗ trợ vật liệu in nhãn khác ngoài giấy bao gồm cả vật liệu tổng hợp, như polypropylene và polyester, cho môi trường ngoài trời và khắc nghiệt.

Ngoài ra còn có thể phân loại máy in mã vạch theo ứng dụng như: máy in mã vạch phổ thông, máy in mã vạch công nghiệp, máy in mã vạch di động…

2. Nhãn và Ribbon

Thường có sẵn với một loạt các kích cỡ và các loại để sử dụng trong bất kỳ loại môi trường nào. Tương tự như vậy, nhãn và ribbon được kết hợp với mô hình máy in của bạn để đảm bảo các bản in có chất lượng tốt nhất.

3. Phần mềm mã vạch

Với máy in, vật tư lựa chọn, bạn vẫn cần một phương tiện để cho các máy in chính xác để thực hiện. Phần mềm thiết kế nhãn hiệu có thể đơn giản như tự tạo ra tĩnh hoặc tuần tự thiết kế để máy in tự động lấy thông tin từ một cơ sở dữ liệu.

Đó là những thứ cần thiết trong hệ thống in ấn tem nhãn, mã vạch. 

Để được tư vấn cụ thể hơn về những loại thiết bị trên, bạn có thể liên hệ với công ty HTMart Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét