Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Một số thắc mắc về máy in mã vạch

Máy in mã vạch là thiết bị bán hàng dùng để in tem nhãn, mã vạch. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, có rất nhiều thắc mắc của người dùng. Nhằm giúp mọi người yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi xin giải đáp một số thắc mắc về máy in mã vạch như sau:

1. Khi mua máy in mã vạch, tôi có được hướng dẫn cài đặt cho loại máy in mã vạch giá rẻ hay không?


Bất kỳ loại máy in mã vạch nào khi khách hàng mua đều sẽ được hướng dẫn cài đặt tận nơi, do đó, quý khách không phải lo về vấn đề này. Không chỉ giúp quý khách cài đặt máy in mã vạch mà chúng tôi còn tư vấn chọn loại tem và mực in mã vạch phù hợp với loại máy in mã vạch mà khách hàng đã mua.

2. Nếu gặp lỗi về máy in mã vạch thì tôi phải làm như thế nào?

Trường hợp đang sử dụng máy in mã vạch mà gặp phải lỗi thì bạn chỉ cần liên hệ với nơi đã bán máy in cho bạn. Với những lỗi nhỏ có thể khắc phục được qua teamview thì bạn không cần phải mang máy tới nơi đã bán, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và bật teamview để được hỗ trợ. Với những lỗi khó hơn thì bạn hãy gửi máy về nơi cung cấp để được bảo hành.

3. Để tạo tem nhãn mã vạch phù hợp thì dùng phần mềm nào?

Phần mềm tạo tem nhãn mã vạch thường dùng nhất đó là bartender. Phần mềm này được cài miễn phí cho người dùng.

4. Nên mua máy in mã vạch loại nào?

Máy in mã vạch có rất nhiều loại, nhiều thương hiệu khác nhau, để chọn loại máy in mã vạch chất lượng thì bạn có thể tham khảo một số dòng máy in mã vạch thương hiệu Godex, HTP, Zebra, TSC...

Ngoài ra, bạn cũng nên dựa vào nhu cầu sử dụng để chọn loại máy in mã vạch thương hiệu phù hợp bởi vì giá của từng loại thương hiệu máy in mã vạch cũng khác nhau.

5. Mua giấy decal in mã vạch ở đâu?

Ở những nơi bán máy in mã vạch đều có bán decal mã vạch, do đó, khi mua máy in mã vạch bạn có thể hỏi luôn để được tư vấn chọn đúng loại giấy decal in mã vạch.

Trên đây là một số thắc mắc người dùng hay hỏi về máy in mã vạch. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với công ty HTMart để được tư vấn:

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét