Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Tính năng nổi bật của máy in tem Godex EZ-1100 Plus

Nhắc tới thương hiệu Godex chúng ta không thể không nhắc tới sản phẩm Godex EZ-1100 Plus. Đây là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng của hãng Godex. Sở dĩ sản phẩm này được yêu thích bởi nó có nhiều tính năng nổi bật. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu những tính năng đó của máy in tem Godex EZ-1100 Plus dưới đây.

1. Tính năng nổi bật của Godex EZ-1100 Plus

- Bộ cảm biến: tự động nhận diện và căn chỉnh khổ in theo kích thước tem nhãn
- Tốc độ in: 4 ips (102mm/s)
- Độ phân giải: 203 dpi (8 dots/mm)
- Cổng giao tiếp: 2 cổng USB 2.0 & Parallel (LPT)
- Chuẩn mã vạch: in được các loại mã vạch 1D, 2D (QR & Datamatrix codes)

2. Ứng dụng của máy in tem Godex EZ-1100 Plus

Sản phẩm máy in tem nhãn mã vạch Godex model EZ-1100 Plus được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, chủ yếu được dùng để in tem nhãn mã vạch cho sản phẩm, bao bì đóng gói, tem nhãn PVC (tem tiệm vàng), và nhiều ứng dụng in mã vạch khác.

Với sản phẩm này bạn có thể thoải mái sử dụng trong những mô hình kinh doanh vừa và lớn, đáp ứng được tốc độ in nhanh, cho ra bản in sắc nét.

3. Phụ kiện đi kèm máy in tem Godex EZ-1100 Plus

Máy in mã vạch Godex EZ-1100 Plus sử dụng mực in và decal tem nhãn nhưng phụ kiện này có nhiều loại nên bạn cần phải chọn đúng loại phụ kiện tương thích với máy in tem EZ-1100 Plus.

Đối với cuộn giấy decal chuyển nhiệt in tem nhãn mã vạch, khổ rộng (chiều cao cuộn giấy), hộc đựng giấy có thể chứa cuộn decal có chiều dài tới 300m (đường kính ngoài cuộn giấy Ø 127mm (5").

Mực in mã vạch wax, wax-resin [loại ribbon có mực in bám mặt ngoài - IO].

Nếu bạn lo lắng không chọn được đúng loại decal, mực in thì đừng lo vì khi bạn mua máy in mã vạch sẽ được nhân viên tư vấn loại decal và mực in tương ứng với máy.

4. Mua máy in tem Godex EZ-1100 Plus giá rẻ hãy đến với HTMart

Đây là sản phẩm máy in mã vạch sở hữu nhiều tính năng nổi bật nên được nhiều người lựa chọn cũng là điều dễ hiểu. 

Trên thị trường, có nhiều công ty cung cấp sản phẩm này nhưng nếu bạn muốn mua Godex EZ-1100 Plus giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì hãy liên hệ ngay với công ty HTMart Việt Nam:

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét