Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Máy in mã vạch cho cửa hàng nên mua loại nào?


Máy in mã vạch được ứng dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh, trong đó có cửa hàng. Đây là mô hình rất cần đến sản phẩm máy in tem. Máy in mã vạch có rất nhiều loại khác nhau, tùy vào đặc điểm của cửa hàng mà chọn loại phù hợp. Vậy máy in mã vạch cho cửa hàng nên mua loại nào?

1. Máy in mã vạch cho cửa hàng có cần thiết?

Máy in mã vạch dùng để in tem nhãn, mã vạch để dán lên sản phẩm mà cửa hàng lại là mô hình kinh doanh rất nhiều sản phẩm khác nhau, chủng loại đa dạng, do đó, cần phải có tem cho mỗi sản phẩm thì mới dễ dàng quản lý, kiểm kê và bán hàng cho khách. 

Và để có được tem sản phẩm thì cần thiết phải có máy in tem. Máy in tem sẽ giúp chủ cửa hàng in ra loại tem mình cần, theo đúng nhu cầu của mình.

Nếu bạn đang kinh doanh mô hình cửa hàng mà còn băn khoăn, do dự có nên mua máy in mã vạch không thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy trang bị ngay cho cửa hàng mình một chiếc máy in tem. Bởi vì đây là công cụ sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc kinh doanh, bán hàng.

2. Máy in mã vạch cho cửa hàng nên mua loại nào?

Nếu bạn đang tìm mua một dòng máy in tem cho cửa hàng thì đừng lo vì có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Bạn có thể dựa vào điều kiện tài chính, dựa vào nhu cầu của cửa hàng mà chọn loại máy in tem thích hợp nhất. 

Với dòng máy in mã vạch cho cửa hàng thì bạn có thể tham khảo dòng máy in tem xprinter xp-350B hoặc dòng đắt hơn là máy in mã vạch Godex G500. 

Về cơ bản thì 2 dòng này đều dùng được cho cửa hàng nhưng loại rẻ hơn thì phục vụ những nhu cầu cơ bản của người dùng, còn dòng đắt hơn thì có nhiều chức năng hơn. Nếu bạn không lo lắng về mặt tài chính thì có thể chọn sản phẩm Godex G500. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì chỉ cần dùng loại XP-350B cũng đáp ứng được nhu cầu của bạn rồi.

3. Mua máy in mã vạch cho cửa hàng ở đâu tốt?

Có rất nhiều địa chỉ bạn có thể tìm được dễ dàng 2 sản phẩm nói trên. Nhưng bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng. 

Bạn có thể tìm hiểu sản phẩm Xprinter XP-350B và Godex G500 tại công ty HTmart Việt Nam. 

Hiện tại thì sản phẩm XP-350B có giá 1.500.000đ và Godex G500 có giá 3.300.000đ. Đây là mức giá rẻ nhất thị trường mà bạn không thể tìm được nơi nào có giá tốt như ở HTMart.


Mọi chi tiết, bạn vui lòng liên hệ theo các kênh sau:

Hotline: 0916.514.826

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét