Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Top 5 thương hiệu máy in mã vạch nổi tiếng

Máy in tem nhãn mã vạch là một trong những thiết bị vô cùng cần thiết của nhiều đơn vị kinh doanh. Để tìm mua sản phẩm máy in tem chất lượng bạn nên tham khảo những thương hiệu nổi tiếng. Dưới đây là top 5 thương hiệu máy in mã vạch nổi tiếng.

1. Máy in mã vạch Godex

Godex là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng về máy in mã vạch, máy in tem nhãn. Là thương hiệu của Đài Loan với nền công nghiệp phát triển, máy in tem Godex chiếm được sự tin tưởng của người dùng bởi chất lượng sản phẩm và giá thành phù hợp với túi tiền người Việt Nam.

Thương hiệu máy in tem Godex được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, có một số sản phẩm phổ biến gồm Godex G500, Godex G530, Godex EZ-1100 Plus.

2. Máy in mã vạch Xprinter

Xprinter là thương hiệu tiếp theo phải kể đến về máy in tem nhãn mã vạch. Với một số sản phẩm phổ biến như Xprinter XP-350B, Xprinter XP-365B phù hợp cho nhiều mô hình kinh doanh từ nhỏ đến lớn như quán trà sữa, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, shop quần áo...

3. Máy in mã vạch TSC

TSC là thương hiệu có tiếng của Đài Loan. TSC chuyên về giải pháp mã vạch. TSC được người dùng Việt Nam biết đến với các máy in tem chất lượng.

4. Máy in mã vạch Zebra

Zebra là một trong những thương hiệu lớn đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm hỗ trợ in truyền nhiệt tại Bắc Mỹ.

5. Máy in mã vạch Toshiba

Máy in tem mã vạch Toshiba có hiệu suất cao, tốc độ in vượt trội.

Đây đều là những thương hiệu máy in mã vạch nổi tiếng.

Để được tư vấn nhiều hơn về các dòng máy in tem nhãn, mã vạch, được tư vấn cụ thể về từng sản phẩm thì các bạn hãy liên hệ ngay với công ty HTmart Việt Nam.

Chúng tôi chuyên phân phối các dòng máy in tem của nhiều thương hiệu với chất lượng tốt, cam kết hàng chính hãng, giá cả phải chăng. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét