Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Máy in mã vạch zebra loại nào tốt?

Máy in mã vạch hay còn gọi là máy in tem nhãn, là thiết bị dùng để in tem nhãn mã vạch dán lên các sản phẩm. Máy in mã vạch được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng chủng loại sản phẩm, trong đó không thể không kể tới thương hiệu Zebra. Zebra lại có đa dạng dòng sản phẩm khác nhau. Vậy máy in mã vạch zebra loại nào tốt?

1. Chất lượng của máy in mã vạch Zebra

Zebra là thương hiệu máy in mã vạch nổi tiếng trên thị trường. 

Máy in mã vạch Zebra có hiệu suất in cao, tốc độ in nhanh có thể hoạt động liên tục mà không bị ảnh hưởng, dễ sử dụng và tích hợp với nhiều thiết bị kết nối.

Máy in tem Zebra có đa dạng dòng sản phẩm, phù hợp với nhiều môi trường kinh doanh khác nhau, từ những mô hình kinh doanh nhỏ tới những mô hình kinh doanh lớn. 

Máy in mã vạch Zebra có đa dạng sản phẩm nên giá thành cũng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng. Chính vì thế, thương hiệu Zebra không chỉ thu hút khách hàng bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi giá thành hợp lý.

2. Một số sản phẩm máy in mã vạch Zebra nên dùng

Giữa rất nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu Zebra thì có một số sản phẩm phù hợp với nhu cầu người Việt Nam và phù hợp với túi tiền người Việt Nam có thể kể đến như:

- Zebra GT800:

Zebra GT800 là chiếc máy in mã vạch dòng công nghiệp, có độ phân giải cực cao (600dpi), tốc độ in siêu nhanh (14 ips = 355mm/s), phù hợp để in mã vạch QR codes (mã vạch 2D) cho các hãng xưởng sản xuất...

Thông số kỹ thuật:

Công nghệ in: trực tiếp/truyền nhiệt
Độ phân giải: 203dpi và 300 dpi (tùy chọn)
Tốc độ in: 14 ips (355mm/giây)
Bộ nhớ: 512 MB Flash/256 MB DRAM
Cổng kết nối: USB, Parallel, RS-232C, Internal ZebraNet® 10/100 Print Server
Chiều rộng tem in: tối đa 104mm
Chiều cao tem in: tối đa 3.988 mm

Zebra GT800 có thể ứng dụng trong nhiều ngành nghề như:

Sản xuất & logistics: tem sản phẩm, quy trình sản xuất, tem vận chuyển, tem dán thùng carton
Hành chính công: in tem quản lý tài sản, văn bản, tem niêm phong...Government—Asset management, documents management, evidence tracking
Y tế: in tem dán ống nghiệm, tem quản lý mẫu phòng thí nghiệm
Bán lẻ: in tem giá sản phẩm, tem nhãn phụ...

- Zebra ZT230:

Zebra ZT230 có giá bán hợp lý nhất  trong số các dòng máy in mã vạch công nghiệp của Zebra. Được thiết kế dựa trên phản hồi liên tục của người dùng và kế thừa những ưu điểm từ các thế hệ máy in trước giúp ZT230 có kích thước nhỏ gọn, cài đặt nhanh, vận hành dễ dàng và thuận tiện trong bảo trì.


Dòng máy ZT200 của Zebra đòi hòi ít thời gian đào tạo vận hành, thiết kế tối ưu, dễ sử dụng nên ít cần phải hỗ trợ. Zebra ZT230 phù hợp để ứng dụng đa dạng cho nhiều lãnh vực và ngành nghề, quy trình sản xuất nội bộ, in số ID, số serie sản phẩm, in tem nhãn sản phẩm, nhãn dán thùng hàng, tem nhãn vận chuyển logistics.

Để được tư vấn nhiều hơn về các dòng máy in mã vạch Zebra các bạn hãy liên hệ với công ty HTmart Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét