Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Máy in tem nhãn mã vạch cho shop thời trang Godex G500

Máy in mã vạch cho shop thời trang là một trong những thiết bị rất cần thiết cho cửa hàng thời trang, dùng để in tem nhãn dán lên các mặt hàng thời trang. Máy in mã vạch cho shop thời trang có rất nhiều loại nhưng loại phổ biến được sử dụng nhiều nhất là máy in Godex G500. 

Máy in tem nhãn mã vạch cho shop thời trang Godex G500

Thông số kỹ thuật:

Công nghệ in
In truyền nhiệt
Độ phân giải
203 dpi( 8 dots/mm)
Tốc độ in tối đa
5 ips (127 mm/s)
Chiều rộng khổ in
4.25"( 108mm)
Chiều cao nhãn in
min 0.16"(4mm), max 68"( 1727mm)
Bộ nhớ
4MB Flash( 2MB sử dụng lưu trữ) /16MBSDram
Sensor
sensor điều chỉnh. sensor cố định
Ribbon
Wax, wax/resin, resin(300m)
Bảo hành
12 tháng
Hãng
Godex

Máy in mã vạch cho shop thời trang Godex G500 dùng công nghệ in nhiệt trực tiếp và in nhiệt gián tiếp để nâng cao chất lượng in và đảm bảo chất lượng của tem nhãn mã vạch sau khi tem nhãn được in xong.

Máy in tem mã vạch Godex G500 ứng dụng phổ biến cho mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực kinh doanh, buôn bán đặc biệt là các shop thời trang.


Mua máy in tem Godex G500 ở đâu uy tín?

Máy in tem Godex G500 thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho các shop thời trang, giúp in tem nhãn chứa thông tin sản phẩm gắn lên các sản phẩm để dễ dàng quản lý. Khách hàng nhìn vào tem sản phẩm cũng dễ dàng biết được giá, chủng loại sản phẩm mà không cần hỏi nhân viên.

Nếu bạn đang kinh doanh cửa hàng thời trang và cần tìm mua máy in mã vạch thì hãy đến ngay với công ty HTMart Việt Nam. 

Là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy in tem chất lượng, phù hợp với đa dạng nhu cầu của người dùng, HTMart cam kết phân phối các sản phẩm máy in tem chất lượng, giá tốt, sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 

Máy in tem Godex G500 là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Godex nổi tiếng trên thị trường. Vì thế, sử dụng Godex G500 bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Liên hệ mua máy in tem Godex G500:

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét