Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Ứng dụng của máy in tem nhãn mã vạch

Máy in tem nhãn mã vạch là thiết bị đã không còn xa lạ gì với chúng ta, thiết bị này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Cụ thể, ứng dụng của máy in tem nhãn mã vạch là trong những lĩnh vực nào? Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Trong sản xuất công nghiệp

Máy in tem nhãn mã vạch được sử dụng để in mã vạch, tem nhãn cho sản phẩm với tốc độ nhanh, thích ứng yêu cầu làm việc với cường độ cao của lĩnh vực công nghiệp.

Với lĩnh vực này, loại máy in tem thường được sử dụng nhiều nhất đó là máy in mã vạch công nghiệp bởi vì loại máy in tem này có thể in tem với tốc độ nhanh và số lượng nhiều, đẩy mạnh hoạt động của doanh nghiệp.

2. Công nghiệp thực phẩm và đồ uống

Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống có nhu cầu in tem nhãn, mã vạch với công suất cao, liên tục trong 24h/ngày và 7 ngày/tuần bởi vì nhu cầu ăn uống là thiết yếu hàng ngày. Loại máy in mã vạch thích hợp sử dụng trong công nghiệp thực phẩm và đồ uống đó là máy in mã vạch với độ phân giải cao, bền bỉ, thích ứng được với môi trường làm việc khắc nghiệt.

Thực phẩm và đồ uống đòi hỏi tem phải có chất lượng cao mới có thể chịu được môi trường ẩm, nước trong quá trình sản xuất thực phẩm và đồ uống.

3. Giao thông vận tải và hậu cần

Ngành công nghiệp giao thông vận tải và hậu cần sử dụng máy in mã vạch in tem nhãn, mã vạch cho các lô hàng với các thông tin quan trọng tại các cơ sở phân phối và kho bãi. Máy in Mã Vạch đáp ứng yêu cầu xử lý nhanh, thay đổi dữ liệu liên tục cho các lô hàng.

4. Lĩnh vực dược phẩm

Đây là lĩnh vực yêu cầu độ chính xác cao, với nhu cầu in tem nhãn chứa các thông tin quan trọng đối với bệnh nhân bên ngoài chai thuốc/hộp thuốc. Sử dụng máy in mã vạch trong ngành dược phẩm giúp tránh sai sót bởi vì nếu để xảy ra sai sót có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Ngoài ra, máy in tem nhãn còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nữa.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy in tem nhãn mã vạch thì hãy liên hệ ngay với công ty HTMart Việt Nam:
Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét