Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Lợi ích của máy in mã vạch

Máy in mã vạch ngày càng được sử dụng phổ biến để in tem nhãn, mã vạch gắn lên sản phẩm giúp cho việc quản lý hàng hóa thuận tiện, dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy in mã vạch còn rất nhiều lợi ích khác, mời các bạn tìm hiểu những lợi ích của máy in mã vạch qua bài viết sau.

1. Quản lý hàng hóa hiệu quả

Máy in mã vạch in ra tem nhãn, mã vạch dán lên các sản phẩm, hàng hóa thể hiện các thông tin liên quan tới sản phẩm như tên, giá, nguồn gốc, chất liệu...
Việc sử dụng mã vạch cho phép bạn dễ dàng kiểm soát số lượng hàng hóa, có bao nhiêu hàng hóa trên kệ, mặt hàng nào còn nhiều, mặt hàng nào sắp hết hay mặt hàng nào sắp hết hạn sử dụng.

Để quản lý hàng hóa thì bạn cũng cần dùng thêm thiết bị đầu đọc mã vạch. Bạn có thể tham khảo dòng đầu đọc mã vạch được ưa chuộng đó là máy quét mã vạch LS2208.

2. Kiểm soát kho hàng hiệu quả

Với những đơn vị kinh doanh nhỏ thì việc kiểm kho đơn giản nhưng với những đơn vị kinh doanh lớn, có đến 3-4 kho thì để kiểm kho sẽ rất khó khăn nếu dùng phương pháp truyền thông. Với máy in mã vạch thì việc kiểm kho sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Máy in mã vạch giúp kiểm soát chặt chẽ và tính toán chính xác số lượng hàng hoá xuất-nhập-tồn trong kho. Đối với công tác nhập kho, nhân viên chỉ cần thao tác quét mã vạch trên sản phẩm để lưu lại thông tin vào hệ thống. Tương tự như vậy, khi xuất hàng ra khỏi kho cũng sẽ dễ dàng kiểm soát chặt chẽ.
Tất cả các thông số từ mã vạch sẽ được lưu trữ vào hệ thống và tính toán thông qua các phần mềm quản lý kho để cho ra kết quả tồn kho chính xác nhất.

3. Tạo thương hiệu riêng cho cửa hàng

Tem nhãn, mã vạch được in ra gắn lên sản phẩm, thể hiện cả thông tin của cửa hàng giúp nhiều người biết đến tên cửa hàng của bạn hơn.

4. Tạo lòng tin cho khách hàng

Khi dùng máy in mã vạch in ra tem nhãn dán lên sản phẩm, khách hàng khi mua sản phẩm cũng cảm thấy tin tưởng và yên tâm hơn khi mua hàng.

5. Thanh toán cho khách hàng nhanh chóng, chính xác

Nếu tính tiền theo cách thủ công hay những lúc cửa hàng đông khách, người tính tiền dễ bị nhầm lẫn gây thất thoát tiền của cửa hàng.
Quản lý mã vạch sản phẩm tại quầy thu ngân giúp tăng tốc độ thanh toán lên gấp 50 lần so với thông thường. Đặc biệt, không xảy ra sự sai sót hay nhầm lẫn bởi vì mọi khâu tính toán đều được làm tự động trên phần mềm.

Trên đây là những lợi ích của máy in mã vạch. Nếu cần tư vấn về máy in mã vạch hay có bất kì thắc mắc nào về các thiết bị bán hàng, các bạn hãy truy cập vào fanpage inbox trực tiếp, sẽ có người trả lời ngay cho Quý khách.

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét