Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Máy in mã vạch cho siêu thị có cần thiết không?

Máy in mã vạch là một trong những thiết bị bán hàng được sử dụng nhiều dùng để in mã vạch cho sản phẩm giúp quản lý sản phẩm, hàng hóa dễ dàng hơn. Vậy với lĩnh vực siêu thị thì có cần dùng máy in mã vạch hay không?

1. Đặc điểm hàng hóa trong siêu thị

Siêu thị là nơi cung cấp đa dạng các loại mặt hàng, từ mặt hàng nội đến mặt hàng ngoại, mặt hàng đã có mã vạch, mặt hàng chưa có mã vạch. 

Đối với các mặt hàng như: bánh kẹo, thuốc lá, sách vở…đều đã có sẵn mã vạch trên sản phẩm.Khi bán hàng cho khách, bạn chỉ cần đến phần mềm bán hàng, máy tính, máy quét mã vạch, máy in hóa đơn là có thể hoàn tất quá trình thanh toán.

Tuy nhiên, trong trường hợp sản phẩm chưa có sẵn mã vạch, bạn cần phải tạo một mã vạch riêng.

Ngoài ra với các sản phẩm với mã vạch nước ngoài, với ký tự lạ, khi bán ở việt nam, bạn không thể sử dụng mã vạch để quét mã vạch sản phẩm được, bạn cần sử dụng máy in mã vạch để tạo tem nhãn mã vạch cho sản phẩm đó. Tem nhãn mã vạch được thiết kế dạng decal, có thể bóc ra và dán trực tiếp lên sản phẩm hoặc bao bì sản phẩm. Tem nhãn mã vạch cũng có thể in logo, thương hiệu của công ty bạn tạo sự chuyên nghiệp.

Để đọc được tem nhãn mã vạch thì cần đến đầu đọc mã vạch. Bạn có thể tham khảo một số đầu đọc mã vạch MS5145, đầu đọc mã vạch LS2208.

2. Có cần dùng máy in mã vạch cho siêu thị

Với những đặc điểm của hàng hóa trong siêu thị vừa được nêu ở trên thì bạn cần phải có máy in mã vạch để in ra tem nhãn sản phẩm gắn lên hàng hóa. 

Máy in mã vạch giúp quản lý hàng hóa tốt hơn thông qua các mã vạch và khi tích hợp với máy in hóa đơn thì thanh toán tiền cho khách cũng nhanh chóng hơn, không làm mất thời gian của khách.

Để có thể sử dụng lâu dài, đảm bảo hiệu quả trong quá trình in mã vạch thì bạn nên đầu tư máy in mã vạch chất lượng.

Ngoài máy in mã vạch thì siêu thị cũng cần dùng đến cân điện tử siêu thị.

Hãy đến với HTMart Việt Nam, bạn sẽ được sở hữu chiếc máy in mã vạch chính hãng, giá hợp lý.

Liên hệ: 

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét