Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Máy in mã vạch loại nào tốt?

Máy in mã vạch có rất nhiều loại, nhiều thương hiệu khác nhau khiến cho khách hàng khi đi mua hàng thường thắc mắc không biết máy in mã vạch loại nào tốt? Để chọn được loại máy in mã vạch tốt, bạn hãy tham khảo một số thương hiệu dưới đây.


1. Máy in mã vạch HTP

Máy in mã vạch HTP là một trong những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người sử dụng bởi chất lượng cao, bền lâu, giá thành hợp lý. 
Thương hiệu HTP có một số dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất gồm có:
Máy in mã vạch HTP-52T
Máy in mã vạch HTP-52T
Máy in mã vạch HTP-53T
Máy in mã vạch HTP 600A (203dpi, 300dpi)

2. Máy in mã vạch Godex

Godex nổi tiếng nhất với 2 dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá hợp lý là máy in mã vạch Godex G500 và máy in mã vạch Godex G530. 
Máy in tem mã vạch Godex G500 và G530 ứng dụng phổ biến cho mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực kinh doanh, buôn bán các siêu thị, các shop thời trang, nhà sách, trung tâm siêu thị, cửa hàng nguyên liệu, cửa hàng vàng, quầy thuốc.

3. Máy in mã vạch Zebra

Zebra nổi tiếng với dòng máy in mã vạch công nghiệp. Một số sản phẩm của thương hiệu này bạn nên sử dụng đó là máy in mã vạch Zebra ZT-230, máy in mã vạch Zebra ZT410.

4. Máy in mã vạch TSC

Với thương hiệu TSC thì bạn nên chọn dòng máy in mã vạch TTP 224 Pro, máy in mã vạch TTP 244 Plus.

5. Máy in mã vạch Xprinter

Thương hiệu Xprinter nổi tiếng nhất với dòng máy in mã vạch XP-350B.


Trên đây là một số loại máy in mã vạch tốt, chất lượng, giá hợp lý. Tuy nhiên, có nhiều nơi lợi dụng sự uy tín của thương hiệu lớn làm hàng giả, do đó, khi đi mua hàng, bạn cần chọn đúng địa chỉ tin cậy.

Nếu cần tư vấn, giải đáp thắc mắc, bạn hãy gửi tin nhắn vào fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét