Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Máy in mã vạch chất lượng tại HTMart Việt Nam

Máy in mã vạch là một trong những thiết bị bán hàng cần có của các đơn vị kinh doanh như cửa hàng, siêu thị, shop...Máy in mã vạch hiện là một trong những dòng sản phẩm chính của công ty HTMart Việt Nam. Máy in mã vạch chất lượng tại HTMart Việt Nam.

1. Máy in mã vạch là gì?


Máy in mã vạch là một loại máy in chuyên dụng, thường được kết nối với máy tính, như một thiết bị ngoại vi để in mã vạch. Các máy in này thường được hỗ trợ bằng phần mềm để người dùng lựa chọn kiểu dáng nhãn mã vạch, nội dung kèm theo, độ phân giải, loại và kích thước mã vạch cần in.


2. Các thương hiệu máy in mã vạch


- Máy in mã vạch HTP

- Máy in mã vạch Godex

- Máy in mã vạch Zebra

- Máy in mã vạch TSC

- Máy in mã vạch Xprinter


3. Ứng dụng của máy in mã vạch


- Máy in mã vạch cho siêu thị, cửa hàng

- Máy in mã vạch công nghiệp

- Máy in tem nhãn quán trà sữa

- Máy in tem vàng

- Máy in tem kính mắt

4. Mua máy in mã vạch tại HTMart Việt Nam


Bạn đang có nhu cầu cần tư vấn về máy in mã vạch hay cần trang bị máy in mã vạch cho đơn vị kinh doanh của mình thì hãy liên hệ ngay với công ty TNHH Công nghệ HTMart Việt Nam. 

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả, HTMart mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh. 

Ngoài máy in mã vạch, bạn có thể tham khảo thêm đầu đọc mã vạch QD2430 bởi vì cần có máy quét mã vạch để đọc mã vạch sản phẩm thì quản lý hàng hóa tốt hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét