Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Máy in mã vạch cho bệnh viện dùng loại nào?

Máy in mã vạch ngày càng được sử dụng rộng rãi, ứng dụng trong đa dạng ngành nghề khác nhau, trong đó có ngành y tế, máy in mã vạch được sử dụng trong bệnh viện. Máy in mã vạch có rất nhiều loại, tùy vào từng đặc điểm của lĩnh vực đó mà chọn loại máy in mã vạch thích hợp. Vậy máy in mã vạch cho bệnh viên nên dùng loại nào?

1. Chọn máy in mã vạch phù hợp với bệnh viện

Bệnh viện là nơi cung cấp rất nhiều thuốc, mỗi loại thuốc phải được gắn một mã vạch riêng thì mới dễ quản lý trong quá trình kiểm kho, xuất kho, nhập kho...
Để có được mã vạch gắn lên thuốc thì cần đến máy in mã vạch.
Đối với bệnh viện thì tùy vào quy mô của bệnh viện mà chọn loại máy in mã vạch thích hợp.
Nếu nhu cầu cần in mã vạch với số lượng nhiều, thường xuyên thì nên sử dụng loại máy in mã vạch công nghiệp. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng in ấn mã vạch chưa nhiều thì chỉ cần dùng loại máy in mã vạch để bàn.
Hầu như với các bệnh viện thì nên dùng loại máy in mã vạch để bàn, thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm không gian. Độ phân giải đầu in là 203dpi, có tốc độ in thấp hơn so với dòng máy in công nghiệp nhưng hiệu quả đem lại là rất cao.
Ngoài ra, dùng máy in mã vạch để bàn cho bệnh viện còn giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm việc.
Ngoài máy in mã vạch, bệnh viện cũng cần dùng đến đầu đọc mã vạch cho bệnh viện.

2. Một số loại máy in mã vạch nên dùng cho bệnh viện

Máy in mã vạch HTP-53T
Máy in mã vạch Godex G500
Máy in mã vạch Godex G530
Máy in mã vạch Zebra GC420T
Máy in mã vạch TTP 244 Pro

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ tìm được loại máy in mã vạch phù hợp cho bệnh viện.
Nếu cần tư vấn cụ thể hơn về từng loại máy in mã vạch cho bệnh viện thì bạn hãy inbox cho fanpage https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc.

Ngoài máy in mã vạch cho bệnh viện bạn có thể tham khảo thiết bị khác cần thiết cho bệnh viện đó là đầu đọc mã vạch cho bệnh viện. Tham khảo ngay sản phẩm đầu đọc mã vạch Zebex Z6170.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét