Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Máy in mã vạch văn phòng là gì?

Máy in mã vạch ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và văn phòng cũng không ngoại lệ. Vậy máy in mã vạch văn phòng là gì? Ứng dụng của máy in mã vạch văn phòng là gì? Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Máy in mã vạch văn phòng là gì?


Máy in mã vạch văn phòng là loại máy in mã vạch được sử dụng chủ yếu trong các văn phòng, xí nghiệp, công ty, doanh nghiệp...Đây là những khu vực không cần in tem với số lượng lớn như máy in mã vạch công nghiệp mà chỉ có nhu cầu in tem với số lượng vừa phải và có chất lượng in tem tốt. 

Máy in mã vạch văn phòng đáp ứng được nhu cầu của cả những văn phòng lớn có đến hàng trăm, hàng ngàn nhân viên và văn phòng nhỏ vài chục nhân viên, dù là văn phòng quy mô như thế nào thì máy in mã vạch văn phòng cũng đều giúp quản lý và sắp xếp mọi thứ có trật tự và hiệu quả hơn.

2. Ứng dụng của máy in mã vạch


- Thống kê tài sản doanh nghiệp:

Trong văn phòng, doanh nghiệp, có rất nhiều tài sản có giá trị cần được kiểm kê, bảo quản. Với máy in mã vạch văn phòng, bạn có thể in tem nhãn chứa tên tài sản, thông tin tài sản...dán lên tài sản, sau đó chỉ cần dùng máy đọc mã vạch là có thể kiểm kê được tài sản một cách nhanh chóng, dễ dàng.

- Quản lý các loại tài liệu dễ dàng:

Văn phòng, công ty là nơi lưu trữ nhiều loại hồ sơ gồm có hồ sơ nhân viên, hồ sơ đối tác...Khi có mã vạch dán lên các văn bản, hồ sơ đó thì chúng ta có thể dễ dàng theo dõi các tài liệu theo thời gian và địa điểm. Nhờ có máy in mã vạch mà chúng ta dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp các tài liệu này.

- Các kí hiệu văn phòng:

Văn phòng cũng có rất nhiều đồ dùng, vật dụng khác nhau. Máy in mã vạch văn phòng giúp xác định và đánh dấu các vật dụng trong văn phòng.

- Đánh dấu dây cáp:

Trong văn phòng thường có sử dụng dây cáp. Với máy in tem nhãn, bạn có thể thiết kế và in nhãn dán lên các loại cáp được sử dụng trong văn phòng.

- Quản lý thông tin nhận dạng cá nhân:

Máy in mã vạch giúp tạo ra các tem nhãn có nội dung theo từng cá nhân trong văn phòng giúp kiểm soát các đồ dùng của mỗi người.

Để đọc được tem nhãn thì bạn cần dùng đến đầu đọc mã vạch, tham khảo ngay loại đầu đọc mã vạch Zebex Z6170.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét